Nếu bạn đang kinh doanh và muốn tìm những cuốn sách kinh doanh hay thì bài viết này chắc chắn là dành cho bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nêu bật các cuốn sách kinh doanh hay nhất bạn không nên bỏ lỡ.

13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu

Top 9 Cuốn Sách Kinh Doanh Hay Bạn Nên Đọc

Theo OKVIP, tác phẩm “13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu” được viết bởi chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, Napoleon Hill, người được biết đến là người sáng lập ra chủ đề thành công – khoa học về thành tích cá nhân.

Ông đã dành 20 năm theo đuổi thành công của 500 doanh nhân giàu có như: John D. Rockefeller, Henry Ford, v.v. để viết cuốn sách này. Cuốn sách đã tạo được tiếng vang lớn ngay sau khi phát hành, thu hút hơn 60 triệu độc giả cho đến nay.

Cuốn sách giải thích cách tăng thu nhập cá nhân của bạn. Những triết lý được tác giả đề cập trong sách có thể giúp con người đạt được thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Bí mật tư duy triệu phú

Theo chia sẻ từ những người truy cập vào trang chủ OKVIP, “Bí mật tư duy triệu phú” là một tác phẩm xuất sắc trong những cuốn sách kinh doanh hay, truyền cảm hứng và động lực làm giàu cho người đọc.

T.Harv Eker – tác giả cuốn sách tiết lộ bí mật về tâm hồn giàu có của các doanh nhân thành đạt trên khắp thế giới. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh nguồn gốc và sự thật của những quyết định tạo nên thành công.

Thông qua cuốn sách, tác giả mong muốn mang đến cho người đọc thêm động lực để theo đuổi mục tiêu thành công của bản thân, thay đổi cách suy nghĩ để tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho mình.

Quốc gia khởi nghiệp

Top 9 Cuốn Sách Kinh Doanh Hay Bạn Nên Đọc

Đó là cuốn sách nói về sự phát triển nhanh chóng của đất nước nhỏ bé Israel trở thành một trong những quốc gia công nghệ hàng đầu thế giới.

Thông qua cuốn sách, các bạn sẽ tìm tòi, khám phá những kiến thức mới, những bài học quý giá về khởi nghiệp. Cuốn sách là nguồn cảm hứng vô tận cho những ai đang tìm kiếm con đường kinh doanh đúng đắn.

Nhà đầu tư thông minh

Cuốn sách “Nhà đầu tư thông minh” được viết bởi nhà đầu tư vĩ đại nhất thế kỷ 20 – Benjamin Graham. Cuốn sách đã dạy và truyền cảm hứng cho nhiều độc giả trên khắp thế giới.

Triết lý “Đầu tư giá trị” của tác giả đã biến tác phẩm này thành cẩm nang dành cho thị trường chứng khoán từ năm 1949 – năm nó được xuất bản lần đầu tiên.

Cuốn sách chia sẻ tư duy tài chính và phương pháp đầu tư chứng khoán an toàn. Nếu bạn quan tâm đến thị trường đầu tư chứng khoán thì chắc chắn không thể bỏ lỡ cuốn sách hữu ích này.

Bí quyết xây dựng doanh nghiệp tỷ đô

Tác giả cuốn sách là Adam Khoo, một trong những triệu phú trẻ người Singapore. Cuốn sách tổng hợp những bí quyết thành công dành cho những người hình thành thành công những thói quen và suy nghĩ tích cực.

Đồng thời, cuốn sách còn cung cấp cho người đọc những lựa chọn khởi nghiệp kinh doanh với số vốn nhỏ. Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp thì đây chính là cuốn sách bạn cần tham khảo.

Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế

Top 9 Cuốn Sách Kinh Doanh Hay Bạn Nên Đọc

Cuốn sách được viết bởi doanh nhân tài năng Inamori Kazuo, người nói về kinh doanh ở nhiều cấp độ. Ngoài ra, cuốn sách còn thể hiện tư tưởng nhân văn của Saigo Takamori, một chiến binh samurai chân chính thời Minh Trị Duy tân.

Tác phẩm thể hiện sự quan tâm, tư duy trước thời đại và khát vọng thành công của tác giả.

Xuyên suốt cuốn sách, bạn sẽ thấy được tình yêu đất nước và mong muốn đóng góp cho đất nước của tác giả. Qua đó, khuyến khích người đọc tự tin thay đổi bản thân, dám đương đầu với thử thách để thành công và phát triển đất nước.

Dám thất bại

Top 9 Cuốn Sách Kinh Doanh Hay Bạn Nên Đọc

Đây chắc chắn là một trong những cuốn sách kinh doanh hay mà bạn phải đọc. Cuốn sách nói về nhiều khía cạnh khác nhau của thành công và thất bại.

Với những ai đã cố gắng và thất bại thì đây là cuốn sách lý tưởng để tiếp thêm sức mạnh vượt qua những thử thách phía trước.

Công việc sẽ giúp bạn hiểu được ý nghĩa thực sự của thất bại, rút ra được những bài học kinh nghiệm để tạo nên sự quyết tâm cần thiết để vượt qua khó khăn.

Với nội dung đơn giản, ngắn gọn, cuốn sách sẽ giúp người đọc nhận ra rằng thất bại là một phần tất yếu của cuộc sống. Nhưng điều quan trọng là không bao giờ bỏ cuộc và dám đối mặt với thất bại. Chỉ khi dám đối mặt với thất bại bạn mới có động lực để cố gắng đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Trên đây là những chia sẻ về các cuốn sách kinh doanh hay nhất bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được những cuốn sách phù hợp có thể giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *