Có rất nhiều cách sử dụng khác nhau và chắc chắn có nhiều người dùng luôn tìm cách tìm số điện thoại trên zalo như chia sẻ số điện thoại đó với người dùng khác… Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm số điện thoại trên Zalo. Vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm số điện thoại trên Zalo một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Cách tìm số điện thoại trên Zalo đơn giản

Tìm số điện thoại từ zalo trên điện thoại

Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại => Chuyển đến phần “Danh bạ” bạn bè trên thanh công cụ ở cuối màn hình => Nhập tên người dùng mà bạn muốn tìm số điện thoại vào thanh tìm kiếm.

Chọn Danh bạ trên thanh công cụ
vào danh bạ

Bước 2: Nhấp vào tên nick bạn cần tìm => hiện ra hộp thoại tin nhắn => Ấn vào biểu tượng “3 dấu gạch ngang” ở góc trên bên phải màn hình=> chọn: “Trang cá nhân”.

Chọn dấu ba chấm ngang trên góc bên phải
Ấn vào biểu tượng “3 dấu gạch ngang” ở góc trên bên phải màn hình
Chọn xem Trang cá nhân
chọn Trang cá nhân

Bước 3: Tiếp tục chọn dấu ba chấm ngang góc trên bên phải.

 Chọn dấu ba chấm ngang trên góc bên phải
chọn dấu ba chấm ngang góc trên bên phải

Bước 4: Nhấp vào “Thông tin”. Sau đó, màn hình sẽ hiển thị các thông tin cơ bản như tên, tên người dùng, ngày sinh, số điện thoại của người đó.

cách để lấy số điện thoại từ zalo

Tìm số điện thoại Zalo trên máy tính

Bạn có thể tìm số điện thoại của bạn bè Zalo trên máy tính theo các bước sau:

Cách 1: Tìm số điện thoại khi bấm vào ảnh đại diện

  • Đầu tiền bạn cần tải zalo về máy => truy cập Zalo trên máy tính, laptop => Chọn biểu tượng: “Danh bạ” để tìm biệt hiệu của người có số điện thoại bạn muốn có.
  • Khi đó, giao diện sẽ hiển thị hộp thư chat tin nhắn trên máy tính. Bấm vào ảnh đại diện trên màn hình để hiển thị cùng lúc tất cả các thông tin (tên người dùng, số điện thoại đăng ký Zalo, giới tính…).
  • Việc cuối cùng là ghi số điện thoại của bạn bè và lưu vào máy.

cách lấy số điện thoại trên zalo từ ảnh đại diện

Cách 2: Làm trực tiếp trong phần Danh bạ Zalo

Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy thông tin kết bạn bằng cách:

  • Truy cập phần “Danh bạ” trên giao diện chính của máy tính.
  • Tìm tên bạn bè của bạn và nhấn vào ba dấu chấm. Hiển thị nhanh thông tin số điện thoại mà không cần bấm vào ảnh đại diện.

Bạn không phải mất nhiều thời gian áp dụng 2 cách tìm số điện thoại từ Zalo. Dù là trên máy tính hay điện thoại di động, việc tìm kiếm số điện thoại của người dùng rất dễ dàng.

Đôii với zalo chat online trên nền tảng zalo web, bạn cũng có thể làm tương tự như zalo PC mà chúng tôi vừa hướng dẫn.

Một số trường hợp không thể tìm số điện thoại trên zalo

Bạn đã áp dụng tất cả các bước trên, nhưng không thể tìm được số điện thoại của bạn mình. Vậy lý do của trường hợp này là gì?

Trường hợp 1: Bạn bè trên Zalo của bạn giữ kín số điện thoại của họ. Nếu chúng không công khai, bạn có thể chỉ thấy “*” trong trường số điện thoại. Dưới đây là một số nguyên nhân khiến người dùng ẩn số trên Zalo:

  • Bảo vệ thông tin cá nhân của bạn theo cách an toàn nhất có thể.
  • Nếu số điện thoại được hiển thị, người dùng có thể được gọi từ một người không xác định. Vì vậy, việc giấu số sẽ bớt bị người lạ làm phiền, trêu đùa.
  • Tránh bị kẻ xấu lợi dụng số điện thoại của bạn để lừa đảo.

Trường hợp 2: Nếu tài khoản của bạn bị khóa, bạn sẽ không thể nhìn thấy số điện thoại của họ. Hiện tại hệ thống chưa hỗ trợ cách xem số điện thoại trên Zalo của người dùng trong trường hợp này

Trường hợp 3: Danh bạ của bạn có thể không lưu số điện thoại của người đó.

Do Zalo có chính sách bảo mật thông tin người dùng cao nên không thể giải quyết được tình trạng trên. Tuy nhiên, bạn có thể nhắn tin hoặc gọi video trực tiếp cho bạn bè và lưu số theo cách thủ công.

Chúng tôi vừa chia sẻ tìm số điện thoại trên zalo trong bài viết của mình. Các phương pháp này chỉ hoạt động đối với những người bạn có thông tin được đặt ở chế độ công khai. Hy vọng thủ thuật trên đã giúp bạn tìm được số điện thoại của bạn mình một cách nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *